Wednesday 5 June 2013

สอบถามหน่อยครับ เรื่อง sstp vpn server

สอบถามหน่อยครับ เรื่อง sstp vpn server


สอบถามหน่อยครับ เรื่อง sstp vpn server
เน็ตบ้านผมแรง เท่าเนี้ย;Dโหลดตัวเกม แป๊บเดะ แต่พอเข้าไปเล่นเท่านั้นละ พบกับคำว่า --- แลค --- แบบไม่ธรรมดา แลคแบบ ขึ้นต้นไม้เลยละ
มีวิธีไหนช่วยให้ไม่แลคไหม คับผมอยากเล่น มาก ถึงมากที่สุด
คือผมอยากทำ vpn ไปใช้ที่มอแล้วที่นี้ผมเคยทำ pptp แล้วไม่ยอมผ่านให้ใช้ เท่าๆ ที่ดูพอร์ทที่เปิดรู้สึกจะมีอยู่ไม่กี่พอร์ทอย่างเช่นพวก 80 และ 443 ซึ่งเท่าที่ผมหาข้อมูลเจ้าพอร์ท 443 มันจะใช้กับ sstp vpn เลยอยากจะถามว่ามีใครเคยลองทำบางยังอะครับ ช่วยบอกวิธีทำหน่อยนะครับ เพราะมืด 8 ด้านจริงๆ เพราะเท่าที่ผมดูจากเว็บ http://wiki.mikrotik.com/wiki/Manual:Interface/SSTP มีต้องสร้าง cert อะไรต่อมีอะไรเยอะแยะไปหมด ดูแล้วยากกว่า pptp เยอะเลยครับ ขอบคุณนะครับ

What you need is a VPN account !

Before you make an order, you can Trial our VPN Service for3 days.

Only$1.99

High Speed
All country server



Get vpn with pptp/l2tp/openvpn

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.